Đánh giá Shokz OpenSwim Pro: Tai nghe bơi lội tốt nhất hiện tại

Shokz OpenSwim Pro đã được tích hợp Bluetooth giúp chúng trở nên đa dụng hơn nhiều so với thế hệ trước.

Shokz OpenSwim Pro là phiên bản nâng cấp của tai nghe chống nước OpenSwim trước đó, với tính năng mới quan trọng là hỗ trợ phát nhạc qua Bluetooth, điều mà phiên bản OpenSwim trước đó không có. Tai nghe này cũng thêm hai chế độ nghe mới, tăng dung lượng bộ nhớ trong và thời lượng pin cũng cải thiện hơn. Tuy nhiên, với những tính năng bổ sung này giá của OpenSwim Pro cao hơn so với OpenSwim tiêu chuẩn.

Đánh giá tai nghe <yoastmark class=

Thiết kế

Shokz OpenSwim Pro vẫn giữ thiết kế dạng dây đeo cổ. Giống như phiên bản OpenSwim trước đó, nhưng trọng lượng nhẹ hơn một chút (từ 30g giảm xuống 27.3g). Tai nghe này có hai tùy chọn màu: xám và đỏ.

Tai nghe có khả năng chống nước IP68 và sử dụng các nút điều khiển vật lý bên phải để điều chỉnh âm lượng, chuyển đổi chế độ nghe. Cổng sạc được thay đổi, nhưng vẫn sử dụng cáp sạc độc quyền. Bên trái có nút đa chức năng để nhận cuộc gọi và điều khiển âm thanh.

Chiếc tai nghe này được thiết kế để sử dụng khi bơi với khả năng chống nước IP68, cho phép chúng hoạt động ở độ sâu tới 2 mét trong 2 giờ. Shokz đã tạo ra thiết kế ba lớp chống thấm nước, bao gồm cả màng chống thấm trên micro.

Chúng hoạt động tốt cả khi bơi và trong các hoạt động ngoài trời như chạy dưới mưa, với hiệu suất và kết nối không bị ảnh hưởng. Tai nghe còn đi kèm với hộp đựng tiện lợi và nút tai chống nước để sử dụng trong hồ bơi.

Tính năng

Có Bluetooth 5.4 để phát trực tuyến âm thanh với khoảng cách lên đến 10 mét. Khi bạn vào chế độ MP3, có thể thực hiện qua tai nghe hoặc ứng dụng, bạn chỉ cần kết nối tai nghe với máy tính qua cáp sạc và chuyển các tập tin âm thanh của bạn vào.

Dung lượng lưu trữ cho OpenSwim Pro, từ 4GB (1200 bài hát) lên 32GB (8000 bài hát). Dung lượng này hỗ trợ các định dạng tập tin MP3, WMA, FLAC, WAV, AAC, M4A và APE, nhiều định dạng hơn so với OpenSwim.

Để tùy chỉnh âm thanh thêm nữa, Shokz cung cấp một số chế độ EQ từ ứng dụng cho cả chế độ Bluetooth và MP3. Chế độ Bluetooth có các chế độ Standard và Vocal, trong khi chế độ MP3 có các chế độ Standard và Swim EQ. Đây là những chế độ tương tự như trên OpenSwim.

Về thời lượng pin, OpenSwim Pro cung cấp lên đến 9 giờ khi sử dụng Bluetooth, và giảm xuống còn 6 giờ khi ở chế độ phát nhạc.

Trải nghiệm thật tế, sau một giờ phát trực tuyến qua Bluetooth, pin giảm trung bình từ 15-20%. Khi sử dụng chế độ phát MP3 pin giảm 20% sau gần một giờ bơi trong hồ bơi.

Như đã đề cập, Shokz đã đơn giản hóa hệ thống sạc độc quyền và khác với OpenSwim, bạn có chế độ sạc nhanh cho phép bạn có 3 giờ sử dụng từ một lần sạc 10 phút. Chế độ sạc nhanh bổ sung này tạo ra sự khác biệt khi bạn cần tối ưu hóa thời lượng pin hàng tuần.

Chất lượng âm thanh

Giống như phiên bản trước, Shokz OpenSwim Pro sử dụng công nghệ dẫn truyền xương và không phải phương pháp dẫn truyền âm thanh qua không khí như trên OpenFit và OpenFit Air. Cả hai phương pháp mở tai đều nhằm truyền âm thanh mà không làm bịt kín tai. Dẫn truyền xương thực hiện điều đó thông qua các cảm biến và truyền âm thanh qua các rung động lên xương gò má của bạn về phía tai.

Shokz đang sử dụng phiên bản công nghệ dẫn truyền xương thế hệ 8, không phải thế hệ 9 mới nhất có trên Shokz OpenRun Pro. Theo Shokz, điều này là do thiết kế và việc làm cho các sản phẩm đảm bảo tốt khả năng chống nước.

Trong nước, Shokz khuyến nghị sử dụng các nút tai kèm theo để có chất lượng âm thanh tốt nhất. Tôi đã sử dụng OpenSwim Pro với cả hai chế độ EQ Standard và Swimming, cả với và không có nút tai và có sự khác biệt rõ rệt trong các profile âm thanh. Chế độ Standard gần giống với âm thanh khi sử dụng ngoài nước, có nhiều công suất và âm bass mạnh mẽ hơn. Chế độ Swimming thì có âm thanh hơi mờ và mặc dù nó làm nổi bật sự rõ ràng hơn một chút, tôi thực sự thấy chế độ Standard thú vị hơn. Tôi không thấy có sự khác biệt lớn giữa âm thanh của OpenSwim Pro và OpenSwim khi ở dưới nước.

Trong chế độ phát trực tuyến Bluetooth, âm thanh thường giống như những gì tôi đã trải nghiệm trên OpenRun. Các chế độ Standard cung cấp âm thanh cân bằng hơn với chút nhấn mạnh vào dải treble và mids. Có sự ấm áp và sự hiện diện tốt của âm bass ở đó. Khi chuyển sang chế độ Vocal, âm thanh phù hợp hơn cho việc nghe podcast và sách nói. Âm bass giảm bớt và có sự nhấn mạnh mạnh mẽ hơn vào độ rõ nét.

Tổng kết

Shokz đã trang bị cho OpenSwim Pro một tính năng mà đáng lẽ nó đã nên có từ trước, làm cho chúng hữu dụng hơn khi không bơi. Giá cả của chúng cũng nằm trong mức cạnh tranh gần nhất, và mặc dù ước mơ là có sự tích hợp tốt hơn với các dịch vụ phát nhạc, thì đây gần như là mức tốt nhất cho tai nghe chống nước hiện đang được cải thiện để sử dụng trên đất liền.

Sở hữu ngay tai nghe Shokz OpenSwim Pro với giá cực ưu đãi:

https://kalosport.vn/san-pham/tai-nghe-boi-loi-truyen-am-qua-xuong-bluetooth-ket-hop-mp3-shokz-openswim-pro/

Nguồn: trustedreviews

Gọi điện thoại
0966.966.846
Chat Zalo