1. Quy trình bảo hành
- Trong vòng 07 ngày đầu kể từ ngày mua hàng, nếu sản phẩm phát sinh lỗi phần cứng do nhà sản xuất thì Kalo Sport sẽ trực tiếp tiến hành đổi mới sản phẩm cho Quý khách. (Yêu cầu Quý khách giữ lại đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện sản phẩm nguyên bản)
- Sau 07 ngày kể từ ngày mua hàng nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất thì sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng tại các trung tâm bảo hành chính hãng phân phối trên toàn quốc. Thời gian bảo hành từ 15 – 30 ngày kể từ ngày tiếp nhận sản phẩm lỗi.
2. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm do Kalo Sport cung cấp.
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, được thông báo trên website kalosport.vn hoặc phiếu bảo hành sản phẩm.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành (ở dưới).
3. Từ chối bảo hành
- Các sản phẩm không do Kalo Sport cung cấp.
- Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm có số Serial Number, tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, hoặc sửa chữa.
- Sản phẩm sử dụng sai cách, sử dụng với phụ kiện không chính hãng dẫn đến bị hư hỏng.
- Sản phẩm có dấu hiệu tháo mở, sửa chữa hoặc bảo hành ở một đơn vị khác.
- Sản phẩm bị hư hại do va đập, tì đè, do nước, đất cát hay bùn đất, hóa chất.
- Sản phẩm hư hại do thiên tai, động vật.
- Các bộ phận bị hao mòn do sử dụng.
Lưu ý:
- Kalo Sport sẽ không chịu trách nhiệm với dữ liệu cá nhân của khách hàng khi gửi sản phẩm bảo hành tại Kalo Sport.
- Trong thời hạn 90 ngày kể từ khi Kalo Sport thông báo đến Quý khách sản phẩm đã được bảo hành xong nếu Quý khách không nhận lại sản phẩm thì Kalo Sport sẽ tiến hành thanh lý sản phẩm theo quy định.